Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Truyền thông Cuộc vận động ngườiViệt Nam ưu tiên dùng hàngViệt Nam và công tác bảo vệ môi trường.

00:00 - 12/06/2020

Truyền thông Cuộc vận động ngườiViệt Nam ưu tiên dùng hàngViệt Nam và công tác bảo vệ môi trường.

Sáng ngày 9/6/2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Cần Thơ tổ chức buổi truyền thông về cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dung hàng Việt Nam và công tác bảo vệ môi trường tại thị trấn Thạnh An.

Đến dự buổi truyền thông có đ/c Lê Thị Thúy Hằng – PCT Hội LHPN TP Cần Thơ, đ/c Lê Thanh Dung – PCT Hội LHPN huyện Vĩnh Thạnh và hơn 50 hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã.

Đ/c Lê Thị Thúy Hằng, Phó chủ tịch Hội LHPN TP Cần Thơ tuyên truyền tại buổi truyền thông.

Thông qua buổi tuyên truyền, vận động chị em hãy là người tiêu dung thông thái biết lựa chọn những sản phẩm chất lượng,  uy tín có nguồn gốc rõ rang đặc biệt ưu tiên chọn hàng trong nước để sử dụng đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Vận động hội viên, phụ nữ tích cực tham gia và phát hiện,  mạnh dạn tố giác ngăn chặn hành vi mua bán hàng nhái, hàng giả, hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng tới tâm lý và niềm tin của người tiêu dung nhằm góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng thời tuyên truyền cho chị em về những tác hại khi môi trường bị ô nhiễm qua đó để nâng cao kiến thức cho chị em cùng chung tay bảo vệ môi trường thông  qua việc thay đổi thói quen trong sinh hoạt hàng ngày như không xả rác bừa bãi xuống các kênh, rạch; phân loại, xử lý rác thải tại gia đình và đổ rác đúng nơi quy định; thường xuyên quét dọn nhà cửa, giữ gìn cảnh quang môi trường xanh, sạch, đẹp....để góp phần xây dựng đô thị văn minh tại địa phương.

TrầnThị Mỹ Dung – Hội LHPN TT. Thạnh An

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61588

Hôm nay:
25
Tháng này:
294
Tổng lượt truy cập:
61588