Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Thốt Nốt - Họp mặt kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6 và tuyên dương các gia đình văn hóa tiêu biểu

00:00 - 02/07/2018

Sáng ngày 28/6/2018, Hội liên hiệp phụ nữ quận Thốt Nốt phối hợp cùng Phòng Văn hoá thông tin quận tổ chức họp mặt kỷ niệm 17 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2018) và tuyên dương các gia đình văn hoá tiêu biểu năm 2017.

Tham dự có bà Lê Thị Thúy Hằng, Phó Chủ tịch UBND quận cùng lãnh đạo các cấp chính quyền địa phương và 60 gia đình tiêu biểu trên địa bàn quận. Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống ngày gia đình Việt Nam 28/6, các gia đình tiêu biểu giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình no ấm, ông bà mẫu mực, con cháu hiếu thảo thông qua các trò chơi thể hiện sự hiểu biết về Luật hôn nhân gia đình, tìm hiểu các câu ca dao, tục ngữ về tình nghĩa vợ chồng, tình cảm của con cái đối với ông bà, cha, mẹ,...

Dịp này UBND quận cũng đã tuyên dương khen thưởng cho 60 gia đình văn hóa tiểu biểu trên địa bàn quận trong xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con tốt và tích cực tham gia vào các phong trào do địa phương phát động trong năm 2017. Qua đó, bà Lê Thị Thúy Hằng, Phó chủ tịch UBND quận kêu gọi tất cả các cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và các hộ gia đình trên địa bàn quận cùng chung tay xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, quan tâm phòng chống bạo lực gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm phát triển.

Sản phẩm của những bữa cơm gia đình do các đội dự thi thực hiện 

Cùng với hoạt động này, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Thốt Nốt cũng tổ chức Hội thi “Nấu bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” với sự tham gia của 9 phường trên địa bàn quận, qua đó tạo không khí vui nhộn, chia sẻ kinh nghiệm trong việc nấu các bữa cơm gia đình. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Hội Liên hiệp phụ nữ phường Thuận An.

* Chiều cùng ngày, Hội LHPN phường Thuận Hưng, quận Thốt Nốt phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngành TBXH và Công đoàn phường tổ chức họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam. Nhân dịp này, phát động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, phổ biến một số quy định liên quan đến luật hôn nhân gia đình, tổ chức sinh hoạt giao lưu văn nghệ, các trò chơi vận động để các em thiếu nhi rèn luyện được các kỹ năng trong sinh hoạt tập thể, hướng các em tham gia vào các hoạt động lành mạnh, ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích …

Đ.c Phan Văn Tấn Tài-PCT UBND phường Thuận Hưng trao quà cho PN có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi họp mặt đã trao tặng 65 phần quà đến các gia đình, công đoàn viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tạo động lực để các gia đình, công đoàn viên và các em phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Tổng giá trị các phần quà là gần 10 triệu đồng.

Hội Liên hiệp phụ nữ quận Thốt Nốt

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61216

Hôm nay:
1
Tháng này:
500
Tổng lượt truy cập:
61216