Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Thêm một chuyên trang phòng chống dịch bệnh Covid-19

09:51 - 12/02/2020

Thêm một chuyên trang phòng chống dịch bệnh Covid-19

Ngày 12/2, chuyên trang phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Bộ Công Thương chính thức ra mắt tại địa chỉ: http://hanhdong.moit.gov.vn/, góp phần nỗ lực để ngăn chặn dịch bệnh, đảm bảo an toàn đời sống người dân.

Sự ra đời của Chuyên trang http://hanhdong.moit.gov.vn/ là một trong những điểm nhấn quan trọng trong việc hiện thực hóa kế hoạch hành động của ngành Công Thương, đồng thời cho thấy sự công khai, minh bạch và đầy đủ thông tin trong công tác truyền thông của ngành Công Thương ứng phó với dịch bệnh Covid-19.

Chuyên trang phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Bộ Công Thương sẽ tổng hợp những hoạt động của ngành Công Thương trong việc chung tay với Chính phủ, các Bộ, ngành và toàn xã hội trong công tác ứng phó với dịch bệnh do virus Corona chủng mới gây ra (Covid-19).

Giao diện chính của Chuyên trang về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 ngành Công Thương

Ngay khi dịch bệnh được công bố, toàn ngành Công Thương đã vào cuộc từ rất sớm, chủ động và trên tinh thần công khai, minh bạch, bám sát vào các chỉ đạo từ Chính phủ cũng như phối hợp chặt chẽ cùng các bộ ngành. Ngay từ ngày 31/1 (mùng 7 Tết), Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã họp triển khai công việc với các đơn vị với các trọng tâm: Tham gia kiểm soát dịch; bình ổn thị trường; đánh giá tác động của dịch tới hoạt động sản xuất và thương mại để triển khai giải pháp ứng phó xử lý ngay.

Tại chuyên trang có các mục cập nhật diễn biến dịch, đánhg giá tác động của dịch, hành động của Bộ Công thương... Đặc biệt, tại đây còn có mục “Gian hàng Việt Nam” trên sàn thương mại điện tử, là nơi tập hợp các Thương hiệu Việt, hàng hoá Việt, là một trong những giải pháp thiết thực nhất cho các doanh nghiệp sản xuất Việt và cho người tiêu dùng trong thời điểm này. 

Đây là chương trình Chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp sản xuất Việt Nam tiêu thụ được sản phẩm, hàng hóa và nông sản của mình trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam một cách hiệu quả với chi phí thấp; đồng thời đảm bảo được chất lượng hàng hóa và nông sản từ nhà sản xuất, nhà cung ứng phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà không thông qua nhiều khâu trung gian, có thể ứng dụng thanh toán trực tuyến, ít phải tiếp xúc trực tiếp giữa người bán, người mua, hạn chế tụ tập đông người, hạn chế tối đa lây bệnh qua tiếp xúc trực tiếp.

Chuyên trang là địa chỉ để các doanh nghiệp và người dân cập nhật kịp thời các thông tin về hoạt động ứng phó phòng chống dịch Covid-19. 

Anh Quân 

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

60679

Hôm nay:
15
Tháng này:
555
Tổng lượt truy cập:
60679