Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Thể lệ cuộc thi ảnh "Nét duyên áo bà ba"

00:00 - 09/08/2023

THỂ LỆ

Cuộc thi ảnh “Nét duyên Áo bà ba” năm 2023

 (Kèm theo Kế hoạch số 176/KH-BTV ngày 08/8/2023 của BTV Hội LHPN TPCT)

 

I. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

- Tất cả các tập thể và cá nhân cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ từ 18 tuổi trở lên sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Cần Thơ; cá nhân gửi ảnh dự thi phải có chiều cao từ 1m58 trở lên.

- Tập thể và cá nhân dự thi tự chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm tham gia dự thi.

- Thành viên Ban Giám khảo, Ban Tổ chức, Thư ký và cán bộ chuyên trách Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố không được tham gia cuộc thi.

II. THỜI GIAN TỔ CHỨC CUỘC THI

- Thời gian nhận tác phẩm dự thi bắt đầu kể từ ngày 10/8/2023 đến hết ngày 10/9/2023. Với hình thức gửi ảnh qua  đường link: https://forms.gle/TgnveKv6LVj9vsPy7 của Ban Tổ chức cuộc thi. Thời gian công bố và trao giải thưởng dự kiến vào ngày 07/10/2023 (sẽ có thông báo thời gian và địa điểm nhận giải cụ thể trên Fanpage Phụ nữ Cần Thơ).

III. QUY ĐỊNH VỀ ẢNH DỰ THI

- Mỗi cá nhân gửi 02 ảnh dự thi, người dự thi cũng là nhân vật trong ảnh.

- Mỗi tập thể gửi 01 ảnh dự thi và có chủ đề phù hợp với chủ đề cuộc thi. Số lượng người trong ảnh tối thiểu từ 06 người trở lên.

- Ảnh chất lượng cao, sắc nét, chụp từ tháng 01 năm 2023 trở lại đây, chụp bằng máy ảnh, điện thoại di dộng hoặc các công cụ chụp ảnh khác, không sử dụng phần mềm xử lý ảnh, không cắt ghép, chỉnh sửa làm sai lệch thực tế, ảnh không ghi tên, chữ chìm, không bo viền, ảnh không vi phạm bản quyền;

Ảnh dự thi phải giữ file gốc để Ban Tổ chức có thể kiểm tra khi thấy cần thiết. Nếu là ảnh chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số, thì file ảnh phải có định dạng PNG, file hình ảnh tối thiểu là 2MB.

- Bối cảnh chụp ảnh: Ảnh chụp tại nhà riêng, nơi học tập, làm việc… đảm bảo backgroud gọn gàng, sạch đẹp; khuyến khích ảnh chụp tại các di tích, khu du lịch của thành phố Cần Thơ để góp phần quảng bá hình ảnh con người, quê hương Cần Thơ. Ảnh chụp thể hiện sự duyên dáng tôn nét truyền thống của Áo bà ba Nam Bộ, đảm bảo không vi phạm thuần phong mỹ tục, không gây phản cảm;

- Ảnh dự thi phải là ảnh chưa tham gia và đoạt giải cuộc thi ảnh nào trong và ngoài nước; Ban Tổ chức Cuộc thi không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào liên quan đến quyền tác giả hình ảnh của tác phẩm do tập thể và cá nhân người tham gia gửi.

- Ảnh không phù hợp với các quy cách trên, Ban Tổ chức sẽ loại mà không có trách nhiệm phải thông báo.

- Ảnh của các tập thể và cá nhân tham dự thi sẽ được Ban Tổ chức Cuộc thi sử dụng cho hoạt động truyền thông mà không cần trả thêm bất kì chi phí nào.

IV. CÁCH THỨC THAM GIA CUỘC THI

- Bước 1: Mỗi cá nhân và tập thể tham gia cuộc thi gửi ảnh về Ban tổ chức cuộc thi của Hội Phụ nữ thành phố qua đường link sau: https://forms.gle/TgnveKv6LVj9vsPy7

+ Ảnh cá nhân ghi rõ họ tên người dự thi; ngày, tháng, năm sinh; nghề nghiệp, đơn vị công tác; thời gian, địa điểm chụp ảnh, địa chỉ, số điện thoại của người dự thi.

+ Ảnh tập thể ghi rõ tên tập thể dự thi, thời gian, địa điểm chụp ảnh, chủ đề của ảnh, số điện thoại liên hệ.

Bước 2: Ban tổ chức cuộc thi đăng tải trên trên Fanpage (Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ) theo đường link:  https://www.facebook.com/profile.php?id=100065381984721 những tác phẩm xuất sắc được Ban giám khảo chọn vào vòng chung khảo.

Bước 3: Ban giám khảo cuộc thi căn cứ vào các tiêu chí chấm điểm để chọn tác phẩm trao giải, ngoài ra thông qua lượng tương tác (like, share) từ mạng xã hội để chọn 01 giải nhất ảnh tập thể và 01 giải nhất ảnh cá nhân bình chọn qua mạng.

V. CÁCH TÍNH ĐIỂM DỰ THI

- Tác phẩm dự thi được đánh giá qua 2 kênh: Ban Giám khảo cuộc thi và do khán giả bình chọn qua Fanpage Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Cần Thơ. Căn cứ vào tổng hợp điểm từ Ban Giám khảo và số lượt khán giả bình chọn trên Facebook, Ban Tổ chức sẽ trao các giải thưởng.

 Đối với bình chọn qua Fanpage Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Cần Thơ: Bấm like hoặc share tác phẩm để bình chọn.

- Cách tính điểm:

+ 01 lượt “like” ảnh (chấp nhận các biểu tượng cảm xúc khác) = 1 điểm.

+ 01 lượt “share” ảnh ở chế độ công khai = 2 điểm.

- Giải do bình chọn trên Fanpage tính theo điểm tổng like và share cao nhất. Trong trường hợp có số điểm bằng nhau, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ trao giải cho người có ảnh gửi dự thi sớm hơn./.

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI ẢNH

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61619

Hôm nay:
30
Tháng này:
325
Tổng lượt truy cập:
61619