Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Thăm hỏi, động viên, tặng quà cho con em hội viên thanh niênthi hành nghĩa vụ quân sự năm 2020.

00:00 - 28/02/2020

Thăm hỏi, động viên, tặng quà cho con em hội viên đi thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2020.

Hội LHPN phường Thới Thuận luôn xác định công tác tuyên truyền thanh niên đến tuổi đi đăng ký và khám tuyển nghĩa vụ quân sự là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng của địa phương.

Hội đã xây dựng kế hoạch phối hợp với Ban chỉ huy quân sự phường và các ban ngành đoàn thể tuyên truyền, vận động thông qua các kỳ sinh hoạt Hội, sinh hoạt Câu lạc bộ, tuyên truyền trên hệ thống đài phát thanh của phường. Ngoài việc tuyên truyền, vận động Hội còn tích cực phân công cán bộ hội có trách nhiệm gần gũi, động viên nắm bắt kịp thời và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của từng gia đình có con trong độ tuổi đăng ký nghĩa vụ quân sự, để phản ánh với cấp ủy và cấp trên kịp thời giải quyết. Những gia đình có con em trúng tuyển giao quân, Hội chỉ đạo, phân công  cán bộ cấp chi hội gặp gỡ từng gia đình động viên, quản lý con em có tinh thần phấn khởi, thoải mái, sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Đặc biệt, Hội rất quan tâm đến con em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hỗ trợ cho gia đình vay vốn sản xuất, buôn bán nhỏ.... Năm 2020, toàn phường có 49 thanh niên được vinh dự trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc;

       Trong đó, có 7 thanh niên là con em hội viên (01 thanh niên là con em chi hội trưởng phụ nữ khu vực); Hội đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà tặng thanh niên (mỗi phần quà trị giá 100.000đ), nhằm động viên tinh thần gia đình và thanh niên nhập ngũ đợt này. Đây là những món quà tuy nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa, tình cảm sâu sắc giữa hậu phương với quân đội để động viên, nhắc nhở các tân binh vững tâm hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự.

           Đ/c Lưu Thị Hòa – chủ tịch Hội LHPN Phường Thới Thuận tặng quà cho thanh niên con em hội viên thi hành nghĩa vụ quân sự.

            Với những hoạt động thiết thực có ý nghĩa trên của Hội LHPN phường Thới Thuận đã thắt chặt thêm tình cảm quân dân và là niềm cổ vũ, động viên tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ yên tâm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, góp phần cùng Đảng bộ phường Thới Thuận hoàn thành công tác tuyển quân năm 2020.

                                                                                                                                                         Hội LHPN quận Thốt Nốt

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61225

Hôm nay:
10
Tháng này:
509
Tổng lượt truy cập:
61225