Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Ra mắt mô hình “Phụ nữ cam kết nuôi dạy, giáo dục con em học sinh nói không với bạo lực học đường”.

18:07 - 11/09/2019

Chiều ngày 10/09/2019 Chi hội phụ nữ ấp Thới Xuân đã long trọng tổ chức lễ ra mắt mô hình “Phụ nữ cam kết nuôi dạy, giáo dục con em học sinh nói không với bạo lực học đường”.

Tham dự buổi lễ ra mắt có bà Nguyễn Kim Nga- Phó chủ tịch Hội LHPN huyện Cờ Đỏ, bà Lê Thị Phương Dung, chủ tịch Hội LHPN xã Thới Đông, ông Võ Minh Việt, Bí thư ấp Thới Xuân và 20 chị hội viên phụ nữ ấp Thới Xuân là thành viên mô hình cùng tham gia.

 Tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Lê Thị Phương Dung – Chủ tịch Hội LHPN xã Thới Đông công bố Quyết định thành lập mô hình, “ Phụ nữ cam kết nuôi dạy, giáo dục con em học sinh nói không với bạo lực học đường” qua đó công bố danh sách Ban chủ nhiệm và danh sách thành viên tham gia mô hình  với 20 thành viên. Bà Phan Thị Thu Phụng được chọn làm chủ nhiệm, bà Nguyễn Thị Ngân được chọn làm Phó chủ nhiệm và bà Phan Thị Kim Cương được chọn làm thư ký mô hình.

Mô hình đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của toàn thể chị em hội viên trên địa bàn ấp Thới Xuân, là nơi để toàn thể chị em giao lưu, trao đổi những vấn đề nảy sinh trong quá trình nuôi dạy và chăm sóc con em học tập, vui chơi, sinh hoạt hàng ngày trong thực tiễn cuộc sống; đồng thời đây cũng là nơi phát huy vai trò của Hội trong công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động các cấp, các ngành, cán bộ, hội viên phụ nữ các thành viên trong gia đình nói riêng, cộng đồng và toàn xã hội nói chung

Tại buổi ra mắt các thành viên củng đã ký cam kết tham gia mô hình “Phụ nữ cam kết nuôi dạy, giáo dục con em học sinh nói không với bạo lực học đường”.

Ngọc Thẩm

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61230

Hôm nay:
1
Tháng này:
514
Tổng lượt truy cập:
61230