Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em.

00:00 - 29/06/2020

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em.

Sáng ngày 18 tháng 6 năm 2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Thạnh Mỹ, huyện Vĩnh Thạnh tổ chức buổi tuyên truyền Tháng hành động vì trẻ em năm 2020. Đây là một trong những nội dung tiếp tục thực hiện chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

 Đến dự buổi tuyên truyền có đ/c Hồ Văn Phú – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, đ/c Đào Chí Tâm - Ủy viên thường vụ, Trưởng Khối vận, Chủ tịch UBMTTQVN xã, các đồng chí là đại diện các ban, ngành đoàn thể cùng hơn 30 hội viên phụ nữ và con em hội viên tham dự.

Buổi tuyên truyền nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông về chăm sóc, bảo vệ trẻ em góp phần nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, gia đình và trẻ em về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặc biệt là công tác phòng, chống xâm hại trẻ em. Đồng thời đẩy mạnh phong trào toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em; tăng cường huy động mọi nguồn lực xã hội để cùng chung tay cải thiện môi trường sống cho trẻ, tạo cơ hội để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện.

Qua buổi tuyên truyền, Hội LHPN và Đoàn Thanh niên xã đã tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn gồm tập, sữa và các nhu yếu phẩm khác, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng, tổng kinh phí 3.000.000 đồng.

 

*Chiều cùng ngày Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thạnh Mỹ tổ chức sinh hoạt chi hội quý II tại Chi hội phụ nữ ấp Lân Quới 1: Thông qua buổi sinh hoạt, các chi hội viên được nghe tuyên truyền các nội dung như: tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6; tuyên truyền về bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế hộ gia đình, cuộc vận động 5 không 3 sạch, cuộc vận động rèn luyện phẩm chất đạo đức của Phụ nữ Việt Nam v.v. Qua đó, các chi, tổ hội kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng, nhu cầu của hội viên phụ nữ để triển khai thực hiện các phong trào thi đua đạt hiệu quả.

Nguyễn Thị Ngọt – Hội LHPN xã Thạnh Mỹ

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61170

Hôm nay:
0
Tháng này:
454
Tổng lượt truy cập:
61170