Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Hội thảo “Phụ nữ và Quản lý Tài chính cá nhân”

00:00 - 31/07/2019

Ngày 26 tháng 7 năm 2019, tại Hội trường cơ quan Hội LHPN thành phố Cần Thơ, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ Cần Thơ phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam tổ chức chương trình Hội thảo “Phụ nữ và Quản lý Tài chính cá nhân”. Chương trình thu hút hơn 130 đại biểu là cán bộ Hội chủ chốt, hội viên, phụ nữ trên địa bàn thành phố tham dự.

Đại diện Công ty Bảo hiểm tuyên truyền tại cơ quan Hội

Phụ nữ với vai trò là người giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, là “tay hòm chìa khóa”. Chính vì vậy, việc quản lý chi tiêu tài chính của cá nhân và cho gia đình một cách khoa học của mỗi chị em phụ nữ là rất quan trọng. Tham gia tại Hội thảo, các chị em được các chuyên gia tài chính của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam chia sẻ về vai trò của người phụ nữ hiện đại, trong đó đề cập về việc khả năng quản lý tài chính và lập kế hoạch tài chính dài hạn như: đầu tư, tiết kiệm cho tương lai giáo dục của con cái, tiết kiệm cho hưu trí & dự phòng rủi ro…. Với mục đích mục đích giúp chị em đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn, đây là chương trình ý nghĩa mang đến cho cộng đồng, đặc biệt là chị em phụ nữ có thêm những nền tảng, hiểu biết tốt nhất về quản lý tài chính, qua đó, góp phần vào việc xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Quang cảnh Hội thảo tại huyện Phong Điền

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial đến từ Canada, một Tập đoàn tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 986 tỷ đô la Canada. Được thành lập vào tháng 01/2013, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính giúp mang lại cho khách hàng tương lai tươi sáng và đảm bảo. Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Tháng 6/2018, Sun Life Việt Nam là doanh nghiệp nằm trong tốp đầu của danh hiệu “Top 100 – Sản Phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Cho Gia Đình, Trẻ Em” năm 2018 do Báo Lao Động và Xã Hội, Tạp Chí Gia Đình và Trẻ Em (Bộ Lao Động-Thương Binh và Xã Hội) tổ chức.

Hội thảo tổ chức tại huyện Cờ Đỏ

Tại hội thảo, nhiều chị em đặt nhiều câu hỏi với chuyên gia về cách thức quản lý tài chính hiệu quả,… Bên cạnh đó chị em tham gia chương trình hỏi đáp với nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Công ty.

Đại diện lãnh đạo Hội và Cty Bảo hiểm nhân thọ trao quà cho chị em

Phát biểu tại Hội thảo, đ/c Nguyễn Thị Thu Lam, Hội LHPN TP.Cần Thơ, đánh giá cao hoạt động của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty đã đồng hành cùng Hội LHPN thành phố Cần Thơ tổ chức Hội thảo đầy ý nghĩ. Đề nghị mỗi cán bộ Hội phụ nữ cơ sở là một tuyên truyền viên, tuyên truyền đến hội viên, phụ nữ thành phố, giúp chị em cộng đồng có thêm kiến thức trong quản lý tài chính, là nền móng trong xây dựng gia đình hạnh phúc; và cũng rất mong Công ty sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ nhiều hơn cho hoạt động Hội trong thời gian tới.

Theo đó, Chương trình được tổ chức tại huyện Phong Điền và huyện Cờ Đỏ, thu hút trên 240 chị em, phụ nữ tham gia.

KH

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61131

Hôm nay:
0
Tháng này:
415
Tổng lượt truy cập:
61131