Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Hội LHPN xã Thạnh Thắng tổ chức lễ ra mắt mô hình tổ liên kết “Dịch vụ nấu ăn”

19:28 - 20/09/2019

Sáng ngày 19/9/2019, Hội LHPN xã Thạnh Thắng tổ chức lễ ra mắt mô hình tổ liên kết “Dịch vụ nấu ăn”.

Đến tham dự buổi lễ có Đ/c Lê Thanh Dung – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, Đ/c Nguyễn Hữu Hòa – Phó Chủ tịch UBND xã Thạnh Thắng, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể và 70 chị hội viên trên địa bàn xã.

Đ/c Nguyễn Hữu Hòa – Phó Chủ tịch UBND xã Thạnh Thắng trao quyết định cho các thành viên của mô hình

Thông qua mô hình tạo việc làm cho một số chị em lao động nữ có tay nghề nấu ăn góp phần tăng thu nhập cải thiện kinh tế gia đình. Hoạt động của Tổ Liên kết là nhằm phục vụ theo yêu cầu của quý khách hàng khi gia đình có tiệc cưới hỏi, sinh nhật, tiệc mừng... đảm bảo sức khỏe cho mọi người, đảm bảo vệ sinh, đúng nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm. Mô hình có 15 thành viên tham gia đều đã được đào tạo qua lớp sơ cấp nghề nấu ăn do Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Thạnh tổ chức.

 Việc tổ chức thành lập và ra mắt tổ dịch vụ phụ nữ giúp việc gia đình thể hiện rõ vai trò của tổ chức Hội trong việc thu hút, tập hợp HVPN có chung nguyện vọng theo nghề giúp việc tham gia sinh hoạt, hỗ trợ các đối tượng phụ nữ trung tuổi, khó kiếm việc làm tại các nhà máy, xí nghiệp tìm được công việc phù hợp, đưa các thành viên trong tổ vào hoạt động một cách chuyên nghiệp và giúp tổ dịch vụ tiếp cận gần hơn với nhu cầu của thị trường. Thông qua Tổ Liên kết sẽ góp phần cùng với địa phương giải quyết vấn đề việc làm, giảm nghèo giữ vững danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới, đó là mục tiêu thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2027”.

Ánh Sen, Hội LHPN xã Thạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61085

Hôm nay:
2
Tháng này:
369
Tổng lượt truy cập:
61085