Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Hội LHPN Cờ Đỏ - ra mắt mô hình “Phụ nữ tôn giáo với An toàn giao thông”

16:35 - 02/09/2017

Ngày 29/8, Hội LHPN huyện Cờ Đỏ tổ chức ra mắt mô hình câu lạc bộ “Phụ nữ tôn giáo với an toàn giao thông” tại ấp Thạnh Lộc 2, xã Trung An

Mô hình được thành lập với 25 thành viên là phụ nữ tôn giáo đang cư trú trên địa bàn xã Trung An. Tham gia mô hình các thành viên câu lạc bộ được hướng dẫn các kiến thức về an toàn giao thông, những quy định khi tham gia giao thông và một số quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông. Thành viên câu lạc bộ có nhiệm vụ tuyên truyền cho các thành viên trong gia đình và cộng đồng hiểu và chấp hành luật an toàn giao thông, qua đó góp phần giảm số lượng tai nạn giao thông ở địa phương, bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Thông qua các hoạt động của mô hình “Phụ nữ tôn giáo vơi an toàn giao thông”, các hội viên phụ nữ sẽ có dịp giao lưu, học hỏi, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, tích cực tham gia phong trào xây dựng văn hóa giao thông. Đồng thời phát huy vai trò của người mẹ người vợ, người chị trong công tác giáo dục, tuyên truyền vận động người thân trong gia đình và cộng đồng thực nghiêm pháp luật về an toàn giao thông.

Được biết, từ đầu năm 2017 đến nay, hội LHPN huyện Cờ Đỏ đã tổ chức thành lập và ra mắt 05 mô hình, gồm: mô hình tổ hợp tác đan dây nhựa, tổ hợp tác may gia công, mô hình phụ nữ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và vệ sinh thực phẩm, mô hình phát triển sinh kế ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường và mô hình phụ nữ tôn giáo với an toàn giao thông thu hút trên 300 chị em phụ nữ tham gia./.

 

Kim Cương

(Đài Truyền thanh huyện Cờ Đỏ)

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61169

Hôm nay:
4
Tháng này:
453
Tổng lượt truy cập:
61169