Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

Chương trình “ Tiếp sức đến trường” và Đêm hội trăng rằm “Trung Thu cho em” năm 2020.

00:00 - 03/10/2020

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón tết Trung thu, nhằm tổ chức cho các cháu thiếu nhi một Tết Trung thu thật vui vẻ, ấn tượng và ý nghĩa, trong đó quan tâm đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo, khuyết tật …. vươn lên học giỏi

Tối ngày 01/10/2020, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Nhinh Kiều tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” trao 90 phần quà cho các cháu thiếu nhi là con của hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó với tổng trị giá 10.000.000 đồng. Đồng thời, phối hợp với Doanh Nghiệp Thành Giao Quán và Công ty Người mẫu Tây Đô Model tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm “Trung Thu cho em” năm 2020 (trao tặng 130 phần quà với tổng trị giá 40.000.000 đồng).

Về dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Lam - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Cần Thơ; Dư Thị Mỹ Hân - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban tổ chức - kiểm tra Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Cần Thơ; Lê Thị Thắm,  Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân quận Ninh Kiều; Trang Thị Hiếu – Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Ninh Kiều; các đồng chí Thường trực Quận Hội, cán bộ Hội 12 cơ sở và đặc biệt cùng dự vui Tết trung thu có gần 130 em thiếu nhi.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Lam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố và đ/c Lê Thị Thắm,  Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân quận Ninh Kiều trao quà cho các em

          Phát biểu tại đêm hội Trung thu, Đồng chí Nguyễn Thị Mai Hồng - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Ninh Kiều vui mừng nhận thấy năm học vừa qua, các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của hội viên trên địa bàn quận Ninh Kiều đã có nhiều cố gắng, tiến bộ trong học tập và rèn luyện; làm nhiều việc tốt trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời đồng chí cũng kêu gọi các mạnh thường quân tiếp tục hỗ trợ chăm lo, bảo vệ và chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để tất cả trẻ em đều được đến trường, đều được vui đón Trung thu.

          Nhân dịp tết Trung thu này, Hội LHPN quận Ninh Kiều phối hợp với Nhà văn hóa thiếu nhi quận tổ chức trao tặng 110 phần quà cho các cháu thiếu nhi tại 2 phường Hưng Lợi và Cái Khế với tổng trị giá 27.500.000 đồng.  Chương trình tổ chức trong không khí đầm ấm và có ý nghĩa khi các em thiếu nhi được nhận những món quà từ sự quan tâm của các đơn vị tài trợ: Báo Giao thông, Doanh Nghiệp Thành Giao Quán và Công ty Người mẫu Tây Đô Model.

          Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực thực trong dịp tết Trung thu, thể hiện sự quan tâm, chăm lo công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng của các cấp Hội. Qua đó, động viên, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là mầm non tương lai của đất nước./.

Hội LHPN quận Ninh Kiều

 

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

61121

Hôm nay:
3
Tháng này:
405
Tổng lượt truy cập:
61121