Hotline:0129.792.6923 dlxh@vwu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/phunu.cantho

“Ấm áp tình Quân - Dân”

00:00 - 27/01/2018

Ngày 26/1/2018, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố Cần Thơ tổ chức Hội thi “Gói và nấu bánh tét, bánh ít, Cắm hoa nghệ thuật, trưng bày bánh dân gian”, là một trong những chuỗi hoạt động của Hội LHPN thành phố được diễn ra trong khuôn khổ Tết quân dân TP.Cần Thơ năm 2018, được tổ chức từ ngày 23/01 đến ngày 26/01/2018 tại  ấp Đông Thắng, xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ.

Phần thi “Gói và nấu bánh tét, bánh ít, Cắm hoa nghệ thuật” có 12 đội tham gia với 60 thành viên đến từ Hội LHPN các quận, huyện và đơn vị tương đương. Các đội thi đã trổ tài khéo léo của mình trong các phần thi, cũng như chuẩn bị các nội dung thuyết trình hay và ý nghĩa. Hội thi với tinh thần giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong chế biến các lại bánh ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thông qua đó các đội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vui vẻ và mang lại cho hội thi và khách tham quan chiêm ngưỡng được những sản phẩm đặc sắc mang đậm tính nghệ thuật dân gian của người dân miền Tây Nam bộ.

Phần trưng bày của đơn vị Hội Phụ nữ Công an thành phố

Phần thi cắm hoa của Hội LHPN quận Ninh Kiều

Ban giám khảo chấm điểm các đội thi

Với tinh thần làm việc khẩn trương, khách quan, công tâm của Ban giám khảo Hội thi. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 24 giải cho nội dung thi gói và nấu bánh tét, bánh ít; cắm hoa nghệ thuật, gồm 2 giải nhất, 4 giải nhì và 6 giải ba, còn lại khuyến khích.

Đ/c Diệp Thị Thu Hồng, Chủ tịch Hội LHPN thành phố

 trao giải nhất phần thi cắm hoa cho đơn vị Hội LHPN quận Ninh Kiều

Đ/c Nguyễn Tuấn Khanh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự thành phố

 trao giải nhất phần thi Gói và nấu bánh tét, bánh ít cho đơn vị Hội Phụ nữ Công an thành phố

Thông qua Hội thi, nhằm phát huy hơn nữa những thành công trong công tác phối hợp hoạt động Tết quân dân giữa các cấp Hội phụ nữ và Ban Chỉ huy quân sự địa phương và cũng để phát huy tinh thần yêu nước và truyền thống lịch sử, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội cán bộ, hội viên và quần chúng phụ nữ “tình quân – dân như cá với nước”./.

Kim Ngân

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
ĐHĐB Phụ nữ quận, huyện và đơn vị tương đương, nhiệm kỳ 2021– 2026
Hoạt động các cấp Hội
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp phụ nữ Cần Thơ
Đại hội đại biểu Phụ nữ TPCT, nhiệm kỳ 2016-2021
Hoạt động 8/3
Hoạt động 20/10

Các logo liên kết

Lượt truy cập

60661

Hôm nay:
17
Tháng này:
537
Tổng lượt truy cập:
60661